วิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร ด้วยตัวเองอย่างปลอดภัย

วิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร-ด้วยตัวเองอย่างปลอดภัย

สารบัญเนื้อหา

Mindset หรือกรอบความเชื่อของผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่า การมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ จะทำให้ผู้หญิงชอบ จริงๆแล้วนั้น ไม่ใช่ว่าสาวๆ ทุกคนจะชอบผู้ชายที่อวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ เพราะผู้หญิงบางคนก็ตัวเล็ก ถ้าไปเจอผู้ชายที่อวัยวะเพศใหญ่เกินไป การมีเพศสัมพันธ์อาจทำให้เธอเจ็บ ฉีก ขาด ได้ คุณคงไม่อยากให้คนที่รักบาดเจ็บหรอก ใช่ไหม? การมีเพศสัมพันธ์นั้นควรเป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ไม่ใช่คนนึงสนุก แต่อีกคนต้องเจ็บปวด ทรมาณ ฉนั้นการจะหาวิธีต่างๆ เพื่อมาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศตัวเอง ควรปรึกษาแฟนของคุณซะก่อน ว่ารับไหว รับได้หรือเปล่า เพราะวิธีเพิ่มขนาดบางอย่าง อาจทำให้นกเขาของคุณไม่ขันอีกต่อไปเลยก็ได้! ฉนั้นพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี และใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุดจะดีกว่านะ! แต่ถ้าคุณมีอาการนกเขาไม่ขัน เชิญตามลิงค์นี้ไป คลิก

วิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร

วิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร ด้วยตัวเองอย่างปลอดภัย

มีโฆษณามากมายเกี่ยวกับอาหารเสริมหรือวิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร และการผ่าตัด ที่อ้างว่าเพิ่มขนาดและความยาวของอวัยวะเพศชาย ในทางวิทยาศาสตร์แล้วนั้น ยังไม่มีวิธีที่ได้รับการรับรองว่าจะเพิ่มขนาดได้จริงหรือไม่ ข้อมูลทั่วๆไปเลยไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือซักเท่าไหร่ 

และรู้หรือไม่ว่าการกินอาหารเสริมหรือผ่าตัดช่วยเพิ่มขนาดนั้น ถ้าไม่เช็คข้อมูลให้ดี อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี ร้ายแรงสุดเลยคือ ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อีกเลย ฉนั้น วันนี้สเปิร์ก ไม่ได้มาแนะนำว่าควรกินอาหารเสริมอะไร หรือ เลือกวิธีผ่าตัดไหน เพื่อเพิ่มขนาด แต่จะเป็นวิธีที่ค่อนข้างจะเป็นธรรมชาติและ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ที่ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าเชื่อถือ จากโรงพยาบาลหรือคลินิคต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชายจริงๆ

1.ออกกำลังกายและลดน้ำหนัก (ประมาณครึ่งถึงหนึ่งนิ้ว)

ผศ.นพ.วิโรจน์ รักษากุล แพทย์เฉพาะทางเดินระบบปัสสาวะและปัญหาสมรรถภาพทางเพศชาย ศูนย์ระบบทางเดินปัสสาวะและโรคนิ่ว รพ.พญาไท 3 ได้กล่าวว่า วิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร วิธีง่ายที่สุด คือ การลดน้ำหนัก วิธีนี้อาจจะดูแปลกๆ แต่ความจริงแล้วการที่ลดน้ำหนักลง ปริมาณไขมันในร่างกายลดลง จะทำให้ปริมาณไขมันโดยเฉพาะในหัวเน่าลดลง เมื่อหขมันในหัวเน่าลดลง จะส่งผลให้องคชาตยาวขึ้น และที่สำคัญ เมื่อเราออกกำลังกายและลดน้ำหนัก เลือดไปเลี้ยงองคชาตได้ดีขึ้น ก็จะทำให้ขนาดใหญ่และยาวขึ้นนั่นเอง

2.เลิกบุหรี่

รู้หรือไม่ว่า การสูบบุหรี่ส่งผลกระทบต่อขนาดอวัยวะเพศของคุณอย่างมาก เนื่องจากเกิดการอุดตันจากอนุภาคของควันบุหรี่ขนาดเล็ก ในหลอดเลือดแดง ที่เป็นทางผ่านให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศชาย ทำให้เลือดไปเลี้ยงได้ไม่มากพอ และนอกจากการสูบบุหรี่จะส่งผลต่ออวัยวะเพศแล้ว ยังส่งผลต่อร่างกายให้เกิดโรคอื่นๆที่เกี่ยวกับเส้นเลือดตามมาอีกด้วย เช่น โรคหัวใจ เป็นต้น

3.ลดความเครียด

ความเครียดและความกังวลต่างๆ มีผลให้ขนาดอวัยวะเพศชายลดลง เพราะว่าความรู้สึกเชิงลบ ทำให้เลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ จึงส่งผลให้มีขนาดเล็กลง และความเครียดหรือกังวลก็ส่งผลให้นกเขาไม่ขันได้อีกด้วย

4.ทานผักและผลไม้

การทานผักและผลไม้นั้นถ้าทานให้พาเหมาะ และเลือกทานผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง จะช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับอนุมูลอิสระ ที่เป็นตัวทำให้ร่างกายแย่ลงได้ และเมื่ออนุมูลอิสระน้อยลง หลอดเลือดก็ทำงานดีขึ้น ทำให้มีขนาดให้ขึ้นได้ และแข็งตัวได้นานขึ้นอีกด้วย

5.อาบน้ำอุ่น

การอาบน้ำอุ่นช่วยให้การไหลเวียนเลือดได้ดีขึ้น ไม่เพียงแต่ร่างกายที่ดีขึ้น รวมไปถึงอวัยวะเพศชายของคุณด้วย ความอุ่นของน้ำช่วยให้เลือดไหลเวียนไปที่อวัยวะเพศชายได้ง่ายขึ้น ทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้นอีกด้วย

วิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ถาวร ด้วยการนวด

ผศ.นพ.วิโรจน์ รักษากุล แพทย์เฉพาะทางเดินระบบปัสสาวะและปัญหาสมรรถภาพทางเพศชาย ศูนย์ระบบทางเดินปัสสาวะและโรคนิ่ว รพ.พญาไท 3 ได้กล่าวว่า วิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร ด้วยการนวดอาจช่วยให้เพิ่มขนาดได้ในระยะสั้น แล้วก็จะกลับไปขนาดเท่าเดิม เพราะว่าการนวดหรือตบ ไม่ว่าส่วนไหนของร่างกาย จะทำให้เลือดมาเลี้ยงในขณะที่นวดหรือตบ แต่จะไม่ได้นานมาก
โดยปกติแล้ว ถ้านวดเฉยๆ ไม่ได้มีอันตรายใดๆ แต่ถ้ามีการใช้เจลหล่อลื่นมาช่วยนวดด้วย อาจจะต้องเช็คเจลหล่อลื่นด้วยว่าน่าเชื่อถือแค่ไหน เพราะการใช้เจลหล่อลื่นไม่เลือก อาจส่งผลไม่ดีนักต่ออวัยวะเพศชาย อาจเกิดการอักเสบได้ แต่วิธีการต่อไปนี้ ยังมีการวิจัยที่มีข้อจำกัดอยู่หลายอย่าง และการวิจัยจริงๆ ค่อนข้างน้อย ฉนั้นควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนจะดีที่สุด

เตรียมตัวก่อนนวดเพิ่มขนาด

  • นั่งหรือยืนกับผนัง หรือ โต๊ะในขณะที่นวดเพิ่มขนาด
  • หยุดทันทีถ้าเกิดอาการปวด หรือ รู้สึกไม่สบาย

วิธีที่ 1.

  1. จับหัวของอวัยวะเพศ
  2. ดึงอวัยวะเพศยืดออก และค้างไว้ประมาณ 10 วินาที
  3. ดึงอวัยวะเพศไปทางซ้าย 10 วินาที และไปทางขวาอีก 10 วินาที
  4. ทำวิธีเหล่านี้ซ้ำ วันละครั้งหรือสองครั้ง แต่ละครั้งควรใช้เวลาประมาณ 5 นาที

วิธีที่ 2.

  1. จับหัวของอวัยวะเพศ
  2. ดึงอวัยวะเพศของคุณขึ้น
  3. กดบริเวณรอบฐานของอวัยวะเพศในขณะที่ดึงอวัยวะเพศขึ้น
  4. ทำแบบนี้ค้างไว้ 10 วินาที
  5. ทำแบบนี้ซ้ำโดยดึงไปทางซ้ายและใช้แรงกดที่ฐานอวัยวะเพศทางด้านขวา
  6. ทำแบบนี้ซ้ำโดยดึงไปทางขวาและใช้แรงกดที่ฐานอวัยวะเพศทางด้านซ้าย
  7. ทำทั้งหมดนี้ วันละ 1 ครั้ง แต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 2 นาที

วิธีที่ 3.

  1. วางนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือในรูปแบบตัวโอ ( O )
  2. วางท่าทางรูปตัวโอที่ฐานอวัยวะเพศ
  3. รัดตัวโอ ให้พอรู้สึกแน่น แต่ไม่ถึงกับเจ็บ
  4. ค่อยๆขยับนิ้วไปยังหัวเหน่าจนกว่าจะถึงปลาย (ถ้าเจ็บให้รัดเบาลง)
  5. ทำแบบนี้ซ้ำๆ วันละ 20-30 นาที

วิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ถาวร ด้วยเครื่องปั๊ม

  1. วางอวัยวะเพศในห้องที่อากาศถ่ายเท
  2. ใช้เครื่องปั๊มดูด ที่อวัยวะเพศของคุณ และทำให้ตั้งตรง
  3. ติดแหวนหรือที่หนีบไว้กับอวัยวะเพศของคุณ เพื่อให้ตั้งตรงได้นานขึ้น (อาจถึง 30 นาที) (ในช่วงที่รัดไม่เป็นอันตรายถ้าจะมีเพศสัมพันธ์หรือช่วยตัวเอง)
  4. ถอดแหวนออก

วิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ถาวร ที่เพิ่มจริง แต่ไม่แนะนำ

1.การฉีดเพิ่มขนาด

ผศ.นพ.วิโรจน์ รักษากุล แพทย์เฉพาะทางเดินระบบปัสสาวะและปัญหาสมรรถภาพทางเพศชาย ศูนย์ระบบทางเดินปัสสาวะและโรคนิ่ว รพ.พญาไท 3 ได้กล่าวว่า วิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวร ด้วยกาฉีดเพื่อเพิ่มขนาด ส่วนใหญ่จะฉีดสารรูปของเหลวเข้าไปในเนื้อเยื่้ออ่อนใต้ผิวหนังขององคชาต และเมื่อฉีดเข้าไปในเนื้อเยื่ออ่อน สารเหลวนี้จะแทรกซึมรอบองคชาต เหมือนการเทของเหลวลงบนทราย แน่นอนว่าวิธีนี้ เพิ่มขนาดได้แน่นอนอยู่แล้ว เพราะเป็นการฉีดของเหลวเข้าไปในคงคชาต ปัญหาคือ ถ้านกเขาไม่ขันอยู่แล้ว การฉีดสารเหลวเข้าไปก็ไม่ได้ช่วยให้กลับมาดีขึ้น แค่ทำให้ขนาดใหญ่ขึ้นเฉยๆ ใหญ่แต่ไม่แข็งแย่กว่าขนาดปกติแต่แข็งนะ! และอีกอย่างเมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะเกิดการอักเสบ และในระยะยาวการอักเสบจะทำให้เกิดพังผืดขึ้น บริเวณเนื้อเยื่อรอบๆองคชาต และการอักเสบซ้ำๆ จะยิ่งทำให้เกิดแผล และทำให้องคชาตผิดรูป ร้ายแรงสุดคือไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อีก

2.การผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

การผ่าตัดเพิ่มขนาดไม่ว่าจะวิธีใดๆในปัจจุบันยังไม่มีวิธีที่ปลอดภัย 100% และที่สำคัญ แทบจะทุกวิธีเสี่ยงที่จะติดเชื้อและอักเสบ เนื่องจากบริเวณอวัยวพเพศมีเลือดมาหล่อเลี้ยงเป็นจำนวนมาก และเมื่อมีการแข็งตัว ก็อาจทำให้แผลฉีกขาดได้ บางรายอาจถึงขั้นไม่สามารถแข็งตัวได้อีกเลยก็มี

ขนาดอวัยวะเพศชาย เฉลี่ยทั่วโลก ในปี 2022

การรวบรวมข้อมูลจากคนทั้งโลกนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยากที่จะได้ข้อมูลตรง 100% ฉนั้นข้อมูลเหล่านี้อาจจะไม่ถูกต้องทั้งหมดนัก แต่ก็เชื่อถือได้ในระดับนึง โดยค่าเฉลี่ยขนาดอวัยวะเพศชายทั้งโลกที่นั้นจะอยู่ที่ 13.58 เซนติเมตร (5.35 นิ้ว) ขนาดใหญ่ที่สุดจะอยู่ที่ 17.61 เซนติเมตร (6.93 นิ้ว) และเล็กที่จะอยู่ที่ 10.01 เซนติเมตร (3.95 นิ้ว)

ประเทศที่มีขนาดอวัยวะเพศชายที่ใหญ่ที่สุดคือ:

  1. เอกวาดอร์ – 17.61 ซม. (6.93 นิ้ว)
  2. แคเมอรูน – 16.67 ซม. (6.56 นิ้ว)
  3. โบลิเวีย – 16.51 ซม. (6.5 นิ้ว)
  4. ซูดาน – 16.47 ซม. (6.48 นิ้ว)
  5. เฮติ – 16.01 ซม. (6.3 นิ้ว)
  6. เซเนกัล – 15.89 ซม. (6.26 นิ้ว)
  7. แกมเบีย – 15.88 ซม. (6.25 นิ้ว)
  8. เนเธอร์แลนด์ – 15.87 ซม. (6.25 นิ้ว)
  9. คิวบา – 15.87 ซม. (6.25 นิ้ว)
  10. แซมเบีย – 15.78 ซม. (6.21 นิ้ว)

ประเทศที่มีขนาดอวัยวะเพศชายที่เล็กที่สุดคือ:

  1. กัมพูชา – 10.04 ซม. (3.95 นิ้ว)
  2. พม่า – 10.70 ซม. (4.21 นิ้ว)
  3. ไต้หวัน – 10.78 ซม. (4.24 นิ้ว)
  4. ฟิลิปปินส์ – 10.85 ซม. (4.27 นิ้ว)
  5. ศรีลังกา – 10.89 ซม. (4.29 นิ้ว)
  6. ฮ่องกง – 11.19 ซม. (4.41 นิ้ว)
  7. บังคลาเทศ – 11.20 ซม. (4.41 นิ้ว)
  8. ไทย – 11.45 ซม. (4.51 นิ้ว)
  9. เวียดนาม – 11.47 ซม. (4.52 นิ้ว)
  10. มาเลเซีย – 11.49 ซม. (4.52 นิ้ว)

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย อาจไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตคู่

มีการศึกษาในต่างประเทศพบว่า ผู้หญิง 80% จากผู้หญิงจำนวน 1,000 กว่าราย มีความรู้สึกพอใจกับขนาดองคชาตของแฟนตัวเองอยู่แล้ว แต่ในขณะที่ผู้หญิง 80% พอใจกับขนาดขององคชาตของแฟนตัวเอง ในผู้ชายกลับพบว่ามีเพียง 50% ที่พอใจกับขนาดตัวเอง ฉนั้นในข้อมูลนี้จะพบว่า จริงๆแล้วมุมมองเรื่องขนาดนั้น ผู้ชายส่วนใหญ่คิดไปเอง เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ รู้สึกพอใจกับขนาดองคชาคของแฟนตัวเองอยู่แล้ว และยังมีการศึกษาพบอีกว่าผู้ชายไม่ถึง 10% รู้สึกว่าองคชาตของตัวเองเล็กเกินไป ฉนั้น จำนวนผู้ชายมากกว่า 90% จึงคิดว่าขนาดของตัวเองพอดีอยู่แล้ว และอีกอย่าง ก็มีจำนวนผู้หญิงไม่มากนักที่รู้สึกว่าขนาดขององคชาต มีผลกับความสุขในการมีเพศสัมพัมธ์
อย่างไรก็ดี ขนาดไม่ค่อยมีผลต่อการมีเพศสัมพันธ์อยู่แล้ว ที่สำคัญคือ การแข็งตัวซะมากกว่า เพราะถ้าขนาดใหญ่แล้วไม่สามารถแข็งตัวได้ ก็ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อยู่ดี ถ้าเกิดมีอาการไม่แข็งควรรู้ว่า น้องชายไม่แข็งควรกินอะไรดี บ้างและอีกเรื่องที่สำคัญคือ การหลั่งเร็ว เพราะถ้าแข็งและหลั่งเร็ว จนผู้หญิงยังไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ก็ส่งผลเสียต่อชีวิตคู่อยู่ดี
ฉนั้นวิธีเพิ่มขนาดอวัยะเพศชาย ถาวรจึงไม่ค่อยจำเป็นมากเท่า ความรัก การเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ซึ่งมาเป็นอันดับ 1 และการแข็งตัว อันดับ 2 หลั่งช้า เป็นอันดับ 3 เรื่องบนเตียงแบบนี้ ถ้ามีปัญหาแล้วเปิดใจคุยกันจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายมากกว่าการที่มีปัญหาแต่เก็บเงียบไว้เพราะอายไม่กล้าบอก เพราะการมัวแต่อายและไม่คุยกันอาจทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้
ด้วยความปรารถนา ดีจากสเปิร์ก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผู้ชาย

คอมเมนต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *