น้องชายไม่แข็ง กินอะไรดี! 10 อย่างนี้ ต้องลอง

น้องชายไม่แข็ง กินอะไรดี! 10 อย่างนี้ ต้องลอง

สารบัญเนื้อหา

น้องชายไม่แข็ง ภาวะที่ส่วนใหญ่จะเกิดกับผู้ชายที่อายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไปถึง 50% (เมื่อก่อน) ปัจจุบันมีการพบผู้ชายที่อายุน้อยกว่า 40 ปี มีอาการนกเขาไม่ขันเพิ่มมากยิ่งขึ้น สาเหตุอาจเกิดจากผลกระทบของร่างกาย หรือ จิตใจ หรืออีกหลายๆปัจจัยที่อาจจะเป็นสัญญาณเริ่มต้นของภาวะสุขภาพร้ายแรงอื่นๆ ที่ตามมาก็เป็นได้

น้องชายไม่แข็ง กินอะไรดี

น้องชายไม่แข็ง กินอะไรดี

น้องชายไม่แข็ง กินอะไรดี คำถามยอดฮิต ของคนที่มีความผิดปกติทางร่างกาย ซึ่งคนส่วนใหญ่จะหันไปพึ่งอาหารเสริมโดยที่ไม่ได้หาข้อมูลให้ดีก่อน อาการน้องชายไม่แข็ง เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งกระบวนการแข็งตัวของเพศชายนั้นจะเกิดจาก

  • มีการกระตุ้นทางจิตหรือสัมผัส ซึ่งจะทำให้สมองส่งข้อความไปยังเส้นประสาทรอบๆอวัยวะเพศชาย
  • ข้อความที่ส่งไปอวัยวะเพศชายเกิดการผ่อนคลาย เพื่อให้เลือดไกลเข้ามาได้ง่ายขึ้น
  • จากนั้น เลือดจะเติมช่องว่างภายในอวัยวะเพศชาย ทำให้ขยายตัวตั้งตรง
  • เยื้อหุ้นรอบๆอวัยวะเพศชายจะดักเลือดภายในอวัยวะเพศชาย ช่วยให้อวัยวะเพศชายยังคงตั้งตรงอยู่

1.กาแฟดำ

กาแฟดำเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยให้เกิดการแข็งตัวของน้องชาย และยังเป็นเครื่องดื่มที่เบาที่สุด ที่ช่วยให้การแข็งตัวของน้องชายอีกด้วย (สามารถเติมน้ำตาลหรือครีมได้ แต่ถ้ามากไประวังโรคอื่นๆจะตามมาได้)
มีการศึกษาในผู้ชายที่จิบกาแฟดำระหว่าง 170 – 375 มิลลิกรัม หรือประมาณ 2-3 ถ้วย ในแต่ละวัน มีอัตราการหย่อนสมรรถภาพทางเพศลดลง คาเฟอีนเป็นอาหารของน้องชายที่มีประสิทธิภาพมาก เพราะจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อเรียบของน้องชาย ปูทางให้เลือดไหลเวียนไปเติมน้องชายได้ดีขึ้น

2.ผักโขมและผักใบเขียว

ในผักโขมมีไนตริกออกไซด์สูง ดังนั้นผักโขมจึงมึส่วนช่วยให้หลอดเลือดแดงขยายตัวทำให้เลือดไปเติมเต็มน้องชายได้ง่ายขึ้น

มีการศึกษาพบว่า  ผักโขมเมื่อเสิร์ฟในซุปไก่ที่ใส่หัวหอมและพริกไทยดำ ช่วยปรับปรุงระดับไนเตรตของผู้เข้าร่วม อย่างมีนัยสำคัญ
และไนเตรตในผักโขมและผักสีเขียวอื่นๆ เช่น คะน้า ไม่เพียงแต่ช่วยให้น้องชายแข็งตัวดีขึ้นเท่านั้น ยังมีส่วนช่วยให้หลอดเลือดในร่างกายทั้งหมดดีขึ้นอีกด้วย

3.ดาร์กช็อกโกแลต

อาการอันดับต้นๆ สำหรับการแข็งตัวของน้องชาย ที่ถึกทนนาน เพราะเต็มไปด้วยฟลาวานอล ซึ่งทำให้เลือดไหลผ่านร่างกายได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม เนื่องจากดาร์กช็อกโกแลตมีน้ำตาลและไขมันสูงมาก ถ้ากินในปริมาณมาก อาจะทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นก็เป็นได้ ในดาร์กช็อกโกเลต 1 ออนซ์ มีแคลอรี่ถึง 155 แคลอรี่ และไขมันอีก 9 กรัม ดังนั้นถึงจะช่วยเรื่องน้องชายได้ดี แต่ก็อาจมีปัญหาสุขภาพอื่นๆตามมาได้ ถ้ากินบ่อยๆ

4.แซลมอน

ปลาแซลมอน เป็นอีก 1 ในอาหารที่ดีที่สุดในการแข็งตัวของน้องชาย เพราะอุดมไปด้วยวิตามินดี ซึ่งวิตามินดีช่วยป้องกันความผิดปกติของ Endothelial ซึ่งความผิดปกตินี้จะส่งผลต่อหลอดเลือดแดง , หลอดเลือด และน้องชายของคุณ ทำให้เลือดไหลเวียนไม่ดีพอ

5.อาหารเสริมผู้ชาย ชนิดแคปซูล SpregeX

อาหารเสริมผู้ชาย ชนิดแคปซูล SpregeX อาหารเสริมที่มีสาารอาหารมากมายที่ร่างกายผู้ชายต้องการ โดยเฉพาะช่วงเวลาก่อนเริ่มภารกิจสำคัญ ที่จะให้ขายหน้าสาวๆไม่ได้อย่างเด็ดขาด สามารถใช้ก่อนออกศึก 15-30 นาที หรือ เพื่อบำรุงร่างกายและสมรรถภาพทางเพศก็ได้

6. ถั่ว

ในถั่วอุดมไปด้วยไลโปโปรตีนชนิดที่ความหนาแน่นสูง หรือที่เรียกว่าไขมันดี (HDL) ไขมันดีตัวนี้จะช่วยดูดซับไขมันไม่ดี กลับไปที่ตับเพื่อทำลายอีกที
ซึ่งการที่หลอดเลือดเต็มไปด้วยไขมันเลว ไขมันเลวจะบล็อกการไหลเวียนของเลือดที่ส่งไปยังน้องชายของคุณ การกินถั่ว จะช่วยทำลายไขมันเลวในหลอดเลือดได้ ทำให้เลือดกลับมาไหลเวียนดีเหมือนเดิม ดีทั้งน้องชาย และร่างกายอีกด้วยนะ

7.ส้มและบลูเบอร์รี่

ในส้มและบลูเบอร์รี่เต็มไปด้วย ฟลาโวนอยด์ ทำให้เป็นอาหารที่ช่วยให้น้องชายกลับมาปึ๋งปั๋งอีกครั้งได้ เพราะฟลาโวนอยด์ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดี

จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด พบว่าผลของอาหารที่อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ ช่วยลดโอกาสที่น้องชายไม่แข็งได้ ระหว่าง 9-11% เลยทีเดียว

8.กระเทียม

สมุนไพรที่มีการใช้งานมานานกว่า 3,000 ปี และที่สำคัญช่วยให้น้องชายกลับมาแข็งแกร่งอีกคครั้ง เพราะในกระเทียมมีสารอัลลิซิน ที่ช่วยให้เลือดดไหลเวียนดีขึ้น มีข่าวลือว่าทานกระเทียมดิบๆ 1 เดือน เห็นผลชัวร์ (แต่ระวังเรื่องกลิ่นปากไว้ด้วยนะ)

9.หอยนางรม

ในหอยนางรมมีคุณค่าทางโภชนาการสูง และมีแรร่ธาตุสังกะสีที่จำเป็นต่อการสร้างฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน แถมยังมีส่่วนช่วยสร้างงอสุจิอีกด้วย นอกจากนี้หอยนาางรมยังช่วยขยายหลอดเลือด , เพิ่มการไหลเวียนของเลือด , ช่วยเพิ่มสมรรถภาาพทางเพศ , เพิ่มจำนวนและความแข็งแรงของสเปิร์ม , กระตุ้นการสร้างฮอร์โมน , และยังลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมากอีกด้วย

10.ถั่งเช่า

สุดยอดสมุนไพร ที่ได้ชื่อว่าไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย เพราะมีส่วนช่วยให้น้องชายแข็งแรงขึ้น , กระตุ้นความต้องการทางเพศ , เพิ่มปริมาณอสุจิ และช่วยให้กาารไหลเวียนของเลือดดีขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ทั้งนั้นการกินอะไรที่มากจนเกินไปอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี ควรกินแค่พอดีพอเหมาะ เพื่อไม่ให้เกิดอาการอื่นๆตามมาต่อร่างกายด้วยความห่วงใยจาก สเปิร์ก อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย

คอมเมนต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *